1. Trang chủ
  2. Sự kiện nội bộ
  3. Hòa nhịp cùng giải bóng đá New City Cup lần 2 2019

Hòa nhịp cùng giải bóng đá New City Cup lần 2 2019

Ngày đăng: 24/10/2019 Lượt xem: 554

Phát huy tốt sự thành công của mùa giải trước, giải đấu bóng đá New City Cup năm nay diễn ra từ ngày 11-17/10/2019, Ban tổ chức đã chuẩn bị tốt các điều kiện để thi đấu. Các đội tuyển tham gia đã có sự chuẩn bị rất chu đáo, kỹ lưỡng để mang tới những trận đấu có tỉ số sít sao, nghẹt thở tới tận phút cuối và có chất lượng chuyên môn cao.

Qua 15 trận cầu Ban tổ chức nhận thấy, mỗi trận đấu diễn ra với một sắc thái khác nhau, nhưng trận nào cũng có những pha chuyền bóng hấp dẫn và đầy kịch tính với những màn rượt đuổi tỉ số ngoại mục. Nhiều cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo, tư duy chiến thuật khá đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp .

Nhìn chung, các đội bóng tham dự giải đều có sự chuẩn bị khá chu đáo, các cầu thủ bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao, không ít trận đấu diễn ra căng thẳng. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh tích cực thì qua việc tổ chức giải, các thành viên đã có cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau và nâng cao trình độ chuyên môn bóng đá. Giải đấu cũng là cơ hội để tìm kiếm và rèn luyện những nhân tố mới cần bổ sung cho đội tuyển đồng thời phát hiện những điểm yếu cần phải khắc phục sớm để đội tuyển của New City chuẩn bị tốt nguồn cầu thủ sẵn sàng tham gia những giải đấu lớn hơn.

Căn cứ vào điều lệ giải và kết quả sau 15 trận đấu, giải bóng đá New City Cup lần 2 2019 đã kết thúc và trao giải như sau:
– Giải nhất thuộc về đội Đại Bàng
– Giải nhì thuộc về đội Diều Hâu
– Đồng giải ba là đội Shark và Zoombie

Giải bóng đá New City Cup lần 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp. New City xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các thành viên, cảm ơn sự hưởng ứng nhiệt tình của các đội chơi. New City sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình tương tự để tạo sự gắn kết giữa các thành viên và đồng thời không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng chương trình. Hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của tất cả các thành viên trong công ty. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc diễn ra trong suốt giải đấu và đêm tổng kết trao giải nhé!

11 9 10 8 7 6 5 3 2 1 0 14 12 13 15 16 17